NHÀ MÁY Z117 NHIỀU NĂM LIỀN ĐƯỢC BỘ CÔNG THƯƠNG CÔNG NHẬN LÀ “DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU UY TÍN”

NHÀ MÁY Z117 NHIỀU NĂM LIỀN ĐƯỢC BỘ CÔNG THƯƠNG CÔNG NHẬN LÀ “DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU UY TÍN”

Ngày 18 tháng 8 năm 2021, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 1974/QĐ-BCT phê duyệt “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2020. Công ty TNHH Một thành viên Cơ khí 17 – Tổng cục Công nghiệp quốc phòng là một trong 315 “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2020 của cả nước. Như vậy, đây là năm thứ 4 liên tiếp (2017, 2018, 2019, 2020), Nhà máy (Công ty) vinh dự được Bộ Công Thương công nhận danh hiệu này.

Xuat Khau
Công ty TNHH MTV Cơ khí 17 được công nhận “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2020

Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” dựa trên cơ sở xét chọn và đề xuất của các cơ quan hữu quan, được xét chọn trên cơ sở các tiêu chí do Bộ Công Thương quy định về mức kim ngạch xuất khẩu tối thiểu, về uy tín trong kinh doanh đối với bạn hàng nước ngoài, về việc chấp hành nghĩa vụ đối với Nhà nước trong lĩnh vực hải quan, lĩnh vực thuế, lĩnh vực môi trường…

Doanh thu kinh tế năm 2020 của Nhà máy đạt 731,5 tỷ đồng tăng 12,5%; trong đó doanh thu xuất khẩu tăng 26,44% so với năm 2019” (Số liệu do Phòng Kinh doanh Nhà máy Z117 cung cấp). Là doanh nghiệp dẫn đầu Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng về xuất khẩu các mặt hàng Cơ khí. Trong đó nổi bật là các mặt hàng như: Giường gấp, Bát Ikea, Giá để rượu, Bếp nướng, Khung máy may, Cút nước…. các sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn, chứng nhận đáp ứng các yêu cầu xuất khẩu, được đối tác khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Hiện nay các sản phẩm của Nhà máy đã có mặt ở nhiều Quốc gia trên thế giới bao gồm thị trường Châu Âu và Châu Á như: Thụy Điển, Pháp, Nhật bản…đáp ứng được cả những thị trường khó tính, yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng như Hoa Kỳ, Anh… Nhà máy đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ vào dây chuyền sản xuất để cung cấp ra thị trường trong nước và xuất khẩu những sản phẩm tốt nhất.

Maymayja
Hoạt đông sản xuất Khung máy may Jaguar Nhật Bản
Giuo
Hoạt động vận chuyển giường gấp xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ

Năm 2021, với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, song song với việc sản xuất, Nhà máy thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, để cán bộ – công nhân viên Nhà máy yên tâm làm việc; phấn đấu duy trì danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” trong nhiều năm tiếp theo.